Ad Code

Golden Retriever Shows How Proud He Is Of His Stick Collection To His Dad


Ang pinakamabuting batang lalaki sa mundo ay nangongolekta ng mga stick hangga't kaya niya at nag-internet na may mga larawan niya na buong pagmamalaki na nagpo-pose sa tabi ng kanyang pinakamahalagang ari-arian.

Isang araw, isang malaking snowfall malapit sa kanyang tahanan ang nag-iwan ng humigit-kumulang 12 pulgada ng snow sa lupa, na nangangahulugang hindi siya makalabas. Mayroon lamang siyang isang stick noong panahong iyon, na talagang paborito niya.
Isang nakamamatay na gabi, habang marami pa ring niyebe sa lupa. Iniwan ni Bruce ang kanyang tungkod sa field sa labas at hindi na ito muling mahanap anuman ang sinasabi ng baliw at walang humpay na paghahanap.

Ganap niyang ginawa ang lahat sa kanyang makakaya upang mahanap ito, at isang araw, nang ang niyebe ay natunaw nang sapat, natagpuan niya ang kanyang mahalagang patpat.
Dapat ay nangako siya mula sa sandaling iyon na hindi na muling mawawalan ng patpat, kaya sinimulan niya ang kanyang napakalaking koleksyon.

Ang kanyang koleksyon ng stick ay higit sa 50 sticks malaki na ngayon, ngunit wala sa mga ito ay para sa paglalaro; ang mga ito ay para lamang sa pagkolekta.
Ito ay dahil sa isang maling laro ng sundo, na nag-iwan sa kanya ng butas-butas na esophagus na muntik nang mawala sa kanya ang kanyang buhay. Mula noon, naglaro na lang si Bruce ng isang rubber stick.

Nang tanungin kung ano ang naramdaman niya tungkol sa bagong kasikatan ni Bruce, sinabi ni Leo:
“Nagulat ba ako na naging internet sensation si Bruce? Talagang hindi. Siya ang liwanag ng buhay ko at tunay na kakaibang tuta, kaya mas ipinagmamalaki ko siya kaysa anupaman.”

"Siya ang buwan sa aking mga bituin, ang keso sa aking macaroni, at ang peanut butter sa aking halaya."


Mag-post ng isang Komento

0 Mga Komento