Ad Code

Kuya Wil sinabing may natagpuang polyps sa kanyang colon at tiyan

Naging totoo ang game show host na si Willie Revillame tungkol sa kanyang kalusugan nang hilingin niya sa mga netizens na ipagdasal siya matapos makita ng mga doktor ang mga polyp sa kanyang katawan sa kanyang annual executive medical checkup kamakailan.

“Ngayong lunes ko malalaman kung positive ako sa cancer or not. Medyo nagulat ako. Two years ako hindi nagpa executive checkup because of the pandemic. Noong 2019, may mga nakita ng polyps pero benign naman po. Pero itong ngayon, medyo kinakabahan ako,” said Willie on YouTube last March
Nangako si Willie, 61, na iuulat ang kanyang kondisyon sa kalusugan sa kanyang mga tagahanga sa sandaling makuha niya ang medikal na ulat. “Kung wala ako sa lunes, ibig sabihin na-confined na po ako.”

Kung positibo, sinabi ni Willie na baka maoperahan siya kaagad at makapag-leave ng kahit isang buwan. “Pero huwag naman sana.”
Willie added: “Basta magla-live ako kung nasaan man ako sa lunes, kung nasa hospital man ako. Gusto ko malaman ninyo yung tutoo so bakit naman ako magsisinungaling? Lahat ng sinabi ko sa inyo tutoo. Anyway, sana ipagdasal ninyo ako na sana hindi cancerous yung nakita sa aking polyps.”

Mag-post ng isang Komento

0 Mga Komento