Ad Code

Isang Pharmacist Ang Nagpakita Ng Kanyang Kabutihan Sa Isang Lola

Naririnig na binibili ng lola ang kanyang mga gamot ngunit hindi kasya ang perang dala niya sa kabuuang halagang dapat bayaran Kaya naman, binigyan ng mabait na parmasyutiko si lola ng kanyang mga gamot nang libre
Napaluha ang matandang babae at sinabihan siya ni kuya pharmacist na huwag umiyak, kung hindi, iiyak din ang huli. Nag-viral ang isang video ng isang pharmacist na nagbebenta ng mga gamot sa isang matandang lola

Ibinigay ni lola sa pharmacist ang listahan ng mga gamot na kailangan niya. Gayunpaman, nang kalkulahin ang kabuuang halaga ng kanyang mga gamot, nalaman na wala siyang sapat na pera para mabayaran ang gastos

He no longer sought payment from lola, who in turn, became very emotional and was very thankful. The pharmacist then told lola not to cry because he himself could become very emotional. Many netizens were also touched by his kind gesture.
Naalala ko mommy ko. Pag may nakikita syang nakikiusap sa botika, naiinspire syang bayaran. Nung may sakit dadi ko lagi ko nakakasabay mga senior n kulang talaga at prang mabigat sa kanila magbayad ako na minsan nagbabayad pag may extra God Bless You! God is watching… He will never forget your good deeds! Lola, pagaling po kayo!

Stories that touch the heart, the emotions of people often go viral. These include those that are positive, as well as those that people despise.

Mag-post ng isang Komento

0 Mga Komento