Ad Code

5 taong gulang na batang namatay, bigla raw nabuhay?!



“Naglalaro ‘yung dalawa naming kapatid doon sa may niyog.
Hanggang napansin namin na parang hindi na siya gumagalaw.
Doon na namin nakitang nakatirik ‘yung mata niya!

‘Yung mga labi niya, kulay ube na.
Doon na po kami nataranta!”
-Rechele, kapatid ni Jhon Rex



“Nasa ulingan kami noon. ‘Yung anak nung isa naming kasama, pumunta sa amin.
‘Yung anak ko raw, wala nang malay!
Ginawa ko po lahat, pero hindi po talaga siya nagigising!

Wala na siyang pulso!
Wala na ‘yung anak ko!
Kaya lumapit kami kay Kuya Ken.





‘Tulungan ny’o po kami! Patay na po ‘yung anak ko!’
Ang sabi ni Kuya Ken, ‘Pikit mata kang magdasal.’
Sinunod ko po.

Humingi ako ng tulong sa Panginoon na bigyan Niya ng buhay ang anak ko,
Maya-maya pa, ‘yung anak ko, nagkaroon na ng malay!
Bumalik talaga ‘yung buhay niya mula sa pagkamatay!”


Mag-post ng isang Komento

0 Mga Komento